Hello! What is Personal Color (PC)? I will explain now as most skin, regardless of race or tan, will have undertones of yellow, red, pink, or blue. 

Personal Color คือสีที่เหมาะกับโทนสีผิวของเรามากที่สุด แต่ละโทนสีหรือเฉดสี แบ่งเป็น 4 กลุ่มตามฤดูกาลต่างๆ เช่น Spring, Summer, Autumn และ Winter ไม่ว่าจะเสื้อผ้า accessories หรือเครื่องสำอางที่ทำให้สาวๆดูโดดเด่น สดใส และมีออร่ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้จะดีแค่ไหนถ้าสาวๆรู้เกี่ยวกับ Undertone ว่าตัวเองเป็นสีตามฤดูไหน แอดมินคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าปังกว่าเดิมแน่นอน

If you have trouble determining the color on your face, look at the inside of your wrist or your stomach. Blue tone will be Summer and Winter Girl. If you are Yellow tone, there are Autumn and Spring. 

ลำดับต่อไปเรามาลองเทสกันว่าเราเป็นสาวฤดูไหนกัน Blue Tone หรือ Yellow Tone ดูได้จากเส้นเลือดตรงข้อมือของแต่ละคนเลยค่ะว่าเส้นเลือดขึ้นมาสีไหน ถ้าสีม่วงคือ Blue Tone ได้แก่ Summer, Winter และถ้าสีเขียวคือ Yellow Tone  ได้แก่ Autumn, Spring. 

Let's start with Summer Type color. 

 

 

Summer Color Tone will be sweet tone and fun. 

สาวฤดูร้อน ภาพลักษณ์เป็นสาวหวาน น่าทะนุถนอมมีความเป็นผู้หญิง

Under tone : Blue Tone 

สีที่แนะนำ : สีโทนพาสเทล 

 

Autumn Color Tone

สาวที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ดูสุขุม และมีความเป็นธรรมชาติ

Under tone : Yellow Base ผิวโทนเหลือง

สีที่แนะนำ : สีโทน earth tone สีโทนอุ่น โทนธรรมชาติ 

Winter Color Tone

สาวที่มีความมั่นใจสูง ทันสมัย ชิคๆ 

Under tone : blue based ไม่มีเส้นเลือดฝาด

สีที่แนะนำ : เน้นโทนเย็น สีเข้ม ขาว ดำ ยิ่งโทนชมพูบอกเลยว่ายิ่งขับผิวมากกว่าเดิม 

Spring Color Tone

เป็นสาวน่ารัก มีความสดใส ร่าเริง 

Under tone : Cool undertone for SPRING will be warm + light  →  bright color tone.

สีที่แนะนำ : โทน Coral Pink, สีส้ม Salmon, สีพีช น่ารักแน่นอนค่า  

 

Lastly! you guys can mix with any colors you love. Just enjoy with make up and select your best suit colour with phone cases. Try out our personalization on www.thecommonflecks.com with free worldwide shipping. 

สุดท้ายถึงเราจะยึดสีตาม Personal Color หรือไม่ยึด หรือหากใครมีสีที่ชอบ แต่ไม่เหมาะกับตัวเอง มากกว่านั้นยังสามารถ mix กับสีมงคลของแต่ละวันได้เลยค่ะแค่นี้แอดมินว่าสามารถเพิ่มทริคในการแต่งตัวและเลือก Accessories ในแต่ละวันได้มากย่ิงขึ้น และยังสนุกกับการเลือกสีเคสโทรศัพท์ที่เหมาะกับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น 

ในครั้งต่อไปแอดมินจะนำเรื่องราวมาอัพเดต มานำเสนอรอติดตามกันได้ที่ The Common Flecks Blog กันได้เลยนะค้า 😊❤️